What wrong with you???
Chính sách vận chuyển,giao hàng và kiểm hàng

Chính sách vận chuyển,giao hàng và kiểm hàng

1) Vận chuyển hàng nội thành Hà Nội và tại thành phố đặt chi nhánh của LMD

– Giao hàng miễn phí nội thành đối với tất các đơn hàng có giá trị từ 500.000đ trở lên.

– Thời gian giao hàng: Giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng hoặc trong vòng 24h trong ngày.

2) Vận chuyển hàng đi các tỉnh:

Miền Bắc:

– Miễn phí vận chuyển đi các tỉnh Miền Bắc đối với tất cả các đơn hàng giá trị từ 5.000.000đ trở lên.

– Hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển đi các tỉnh miền Bắc đối với tất cả các đơn hàng dưới 2.000.000đ.

Toàn quốc:

– Hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển toàn quốc đối với tất cả các đơn hàng có giá trị từ 2 triệu trở lên.

– Thời gian áp dụng: ngay sau khi nhận được chuyển khoản thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng của khách hàng.

– Hình thức vận chuyển: chuyển qua hệ thống xe tải, xe khách, chuyển phát nhanh tới khu vực địa lý của khách hàng.

3) Kiểm kê hàng hóa:

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, LMD chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của LMD, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại LMD để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

4) Trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa:

– Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm LMD bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của LMD, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

– Tổ chức vận chuyển có trách nhiệm cung cấp hóa đơn vẫn chuyển và các giấy tờ khác theo quy định của pháp luật cho khách hàng

LƯU Ý:

– Tất cả các đơn hàng chuyển đi các tỉnh khách hàng đều phải thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng cho LMD hình thức có thể thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng.

 

Hỗ trợ và dịch vụ

Xem tất cả